Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1

Đại Học Hàng Hải Việt Nam
 
Trang ChínhTrang Chính  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam?

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 164
Points : 441
Reputation : 4
Join date : 30/06/2009
Age : 35
Đến từ : Hai Phong

Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam? Empty
Bài gửiTiêu đề: Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam?   Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam? EmptyWed 01 Jul 2009, 17:14

Động cơ common rail bao giờ cũng có một thiết bị điều khiển điện tử viết tắt ECU (Engine Control Unit). ECU sẽ nhận tín hiệu từ sen-sơ cảm ứng góc quay của trục khủy để quyết định thời điểm phun ở các chế độ vòng quy khác nhau. Thời điểm phun rất quan trọng cho quá trình cháy của động cơ, phun muộn quá thì nhiên liệu cháy không hết, khói xẽ đen, phun sớm quá động cơ làm việc gõ, làm tăng ứng suất cơ cho các chi tiết chuyển động. Yêu cầu đặt ra là phải đảm bảo phun đúng thời điểm ở các chế độ vòng quay. Đối với các máy có cam thì nhiệm vụ này hầu như không được thoải mãn. Ngược lại, động cơ camless với common rail đã giải quyết rất tốt nhiệm vụ này. Người ta còn gọi động cơ dùng common rail là SMOKELESS ENGINE.
Về Đầu Trang Go down
http://mkt46dh1.tk
 
Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Góc phun sớm nhiên liệu trong động cơ hai kỳ là bao nhiêu ?
» Việc điều chỉnh góc phun sớm có được tiến hành đồng thời như nhau ở tất cả các xilanh ?
» Common rail (Nhiên liệu tích áp)
» Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi?
» Tại sao điều chỉnh góc phun sớm lại là điều bình thường ?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1 :: Chuyên ngành :: Diesel-
Chuyển đến