Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1

Đại Học Hàng Hải Việt Nam
 
Trang ChínhTrang Chính  GalleryGallery  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Vì sao hệ số khí sót của động cơ 4 kì nhỏ hơn của động cơ 2 kì

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 164
Points : 441
Reputation : 4
Join date : 30/06/2009
Age : 37
Đến từ : Hai Phong

Vì sao hệ số khí sót của động cơ 4 kì nhỏ hơn của động cơ 2 kì Empty
Bài gửiTiêu đề: Vì sao hệ số khí sót của động cơ 4 kì nhỏ hơn của động cơ 2 kì   Vì sao hệ số khí sót của động cơ 4 kì nhỏ hơn của động cơ 2 kì EmptyWed 01 Jul 2009, 17:17

Vì khí xả của động cơ 4 kỳ được piston "nén" ra ngoài bằng một hành trình riêng biệt là hành trình xả. Trong khi ở động cơ 2 kỳ việc quét khí xả được thực hiện bằng chính khí nạp và trong một kỳ kết hợp "Quét và nạp" nên động cơ hai kỳ quét không "sạch" và do đó lượng khí xả còn sót lại trong xi lanh sẽ nhiều hơn so với động cơ 4 kỳ
Về Đầu Trang Go down
http://mkt46dh1.tk
 
Vì sao hệ số khí sót của động cơ 4 kì nhỏ hơn của động cơ 2 kì
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi?
» Vì sao góc trùng điệp xu páp của động cơ tăng áp lại lớn hớn của động cơ không tăng áp?
» Vì sao nhiệt độ khí xả động cơ hai kì nhỏ hơn động cơ 4 kì ?
» Đối với động cơ có trục cam việc phun nhiên liệu là do cơ cấu cam điều khiển, vậy cái gì điều khiển việc phun nhiên liệu của động cơ không cam?
» Hoạt động của máy chính ( ME )

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1 :: Chuyên ngành :: Diesel-
Chuyển đến