Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1

Đại Học Hàng Hải Việt Nam
 
Trang ChínhTrang Chính  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi?

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 164
Points : 441
Reputation : 4
Join date : 30/06/2009
Age : 35
Đến từ : Hai Phong

Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi? Empty
Bài gửiTiêu đề: Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi?   Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi? EmptyWed 01 Jul 2009, 17:19

Nếu doa rộng xi lanh mà không tăng lượng nhiên liệu cho phù hợp thì đúng là có giảm. Nhưng nếu tăng nhiên liệu đưa vào một cách phù hợp thì chắc chắn công suất của động cơ sẽ tăng. Hồi tôi còn là sinh viên, có con xế 67 đời ơ kìa, chạy ì ạch. Sau khi "doa nòng", lên tốc độ 90km/h dễ như bỡn.Doa rộng nòng (nòng, không phải lòng) xi lanh mà không tăng nhiên liệu thì thậm chí còn làm áp suất Pc cuối kỳ nén giảm dẫn đến công suất xi lanh giảm
Về Đầu Trang Go down
http://mkt46dh1.tk
 
Tại sao khi sửa chữa động cơ bằng cách doa rộng xilanh công suất của động cơ không những không tăng mà còn giảm đi?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Vì sao góc trùng điệp xu páp của động cơ tăng áp lại lớn hớn của động cơ không tăng áp?
» Làm sao không phản công sau sửa chữa
» công nghệ sủa chữa
» Việc điều chỉnh góc phun sớm có được tiến hành đồng thời như nhau ở tất cả các xilanh ?
» Động cơ diesel sử dụng 4 loại sơ đồ tăng áp

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1 :: Chuyên ngành :: Diesel-
Chuyển đến