Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1

Đại Học Hàng Hải Việt Nam
 
Trang ChínhTrang Chính  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?

Go down 
5 posters
Tác giảThông điệp
truongphulep




Tổng số bài gửi : 1
Points : 3
Reputation : 0
Join date : 29/07/2011

khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? EmptyFri 29 Jul 2011, 22:30

em là sv năm cuối trường DH GTVTTPHCM, xin mọi người trả lời giúp.
Về Đầu Trang Go down
meo7love




Tổng số bài gửi : 1
Points : 1
Reputation : 0
Join date : 05/09/2011

khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? EmptyMon 05 Sep 2011, 10:03

có rất nhiều yếu tố gây nên co bóp trục khuỷu nên việc đầu tiên sẽ là xác định nguyên nhân.bạn kiểm tra lai dầu bôi trơn,bạc trục...
Về Đầu Trang Go down
hoang_china




Tổng số bài gửi : 1
Points : 1
Reputation : 0
Join date : 09/04/2011

khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? EmptySat 17 Sep 2011, 00:57

muốn biết liên hệ quocmt08b.gtvt@gmail.com nhé.hoặc sđt 0975260905
Về Đầu Trang Go down
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 164
Points : 441
Reputation : 4
Join date : 30/06/2009
Age : 35
Đến từ : Hai Phong

khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? EmptyThu 22 Sep 2011, 10:14

Dear hoang_china,
Bạn có thể cho biết ý kiến của bạn và post lên Diễn đàn để mọi người tham khảo được không ?
Thanks
Admin
Về Đầu Trang Go down
http://mkt46dh1.tk
seaprince_vimaru90




Tổng số bài gửi : 7
Points : 9
Reputation : 0
Join date : 09/06/2012

khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? EmptySun 10 Jun 2012, 20:22

câu hỏi này em cũng từng nghe qua nhưng cũng xin mạo nguội post lên ý kiến thế này có gì anh em góp ý nhé!!
- độ co bóp trục khuỷu gây lên khả năng đâm biên của piston vì thế khi độ co bóp trục khuỷu vượt quá giới hạn thì ta có thể xủ lý như sau:
-dùng các là thép để chèn vào chân máy để đường tâm của cổ trục // với đường tâm cổ biên(có thể không // như lúc mới xuất sưởng nhưng cũng cải thiện phần nào) lưu ý chỗ để chèn.cái này thì phải tìm hiểu nguyên nhân cụ thể mói có thể biết vị trí để chèn.....
-đưa lên xưởng để tiến hành nắn lại trục....
-kiểm tra các ổ đỡ và điều chỉnh lại chúng nếu đường tâm của chúng không nằm trên một đường thẳng...
-nói chung là phải tìm hiểu được nguyên nhân rồi mới có thể đưa ra phương án sủa chữa được.vì nhiều khi độ co bóp trục khuỷu của tàu vẫn nằm trong giới hạn nhưng sau khi xếp hàng hóa lên thì độ co bóp lại quá giới hạn do biến dạng vỏ tàu tạo ra!!
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?   khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao? Empty

Về Đầu Trang Go down
 
khi phát hiện độ co bop trục khuỷu vượt quá giới hạn cho phép thì ta xử lý thế nao?
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Thế nào là trục cam liền rùi, trục cam rời?
» Nhàn đàm về Thế giới của từ “ Xin “ ở Việt Nam
» Thủy thủ trực ca thế nào?
» Rèn luyện kỹ năng trực ca buồng máy
» Phương pháp chủ yếu để thay đổi sản lượng trong bơm piston roto hướng kính - hướng trục ?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn lớp MKT46-ĐH1 :: Chuyên ngành :: Diesel-
Chuyển đến